วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2554

นครภูเก็ตเปิดศูนย์บริการข้อมูลท่องเที่ยว

















เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 12ม.ค.นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เป็นประธานเปิดศูนย์บริการข้อมูลท่องเที่ยว เทศบาลนครภูเก็ต ณ บ้านเลขที่ 63 ถนนถลาง อ.เมือง จ.ภูเก็ต มีนายศุภชัย โพชนุกูล นายอำเภอเมืองภูเก็ต พ.ต.อ.ชลิต แก้วยะรัตน์ รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต นางบังอรรัตน์ ชินะประยูร ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต ประธานมูลนิธิเมืองเก่าภูเก็ต ประธานชุมชนเมืองเก่าภูเก็ต รองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต ฝ่ายบริหาร สมาชิกสภา ข้าราชการเทศบาลนครภูเก็ต แขกผู้มีเกียรติ และประชาชนทั่วไป รวมถึงนักท่องเที่ยว เข้าร่วม
น.ส.สมใจ กล่าวว่า สืบเนื่องจากจังหวัดภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในระดับโลก หาดทรายที่สวยงามเป็นส่วนสำคัญในการดึงดูดนักท่องเที่ยว แต่ในปัจจุบัน ประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่าของเยาวชนทั้งด้านสถาปัตยกรรม ประเพณีวัฒนธรรมและวิถีชีวิตอันเป็นอัตลักษณ์ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวมากขึ้น จะเห็นได้ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เขตพื้นที่ย่านการค้าเมืองเก่าภูเก็ตได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง
น.ส.สมใจ กล่าวอีกว่า การพัฒนาเศรษฐกิจเมืองให้มีความเข้มแข็ง เป็นหนึ่งนโยบายสร้างความสุขให้แก่ประชาชนในท้องถิ่น โดยการส่งเสริมและร่วมจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่นครภูเก็ตได้รับประโยชน์อย่างทั่วถึง ทำให้สามารถสร้างและเพิ่มรายได้อันจะนำไปสู่ความอยู่ดีกินดีมีความสุขตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
อย่างไรก็ตาม ตนขอเชิญชวนพี่น้องชาวภูเก็ตร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมและพัฒนาเศรษฐกิจเมืองภูเก็ตให้เป็นที่รู้จักของนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยการร่วมกันเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในเขตเมืองในระดับประเทศและระดับสากล ร่วมกันรักษาความเป็นอัตลักษณ์ของท้องถิ่นให้คงอยู่อย่างยั่งยืนถาวร ร่วมกันใส่ใจดูแล รักษาสิ่งแวดล้อมเมืองให้มีความสะอาด

1 ความคิดเห็น:

  1. Stainless Steel Magnets - titanium arts
    Ironing sol.edu.kg the Stainless Steel ford escape titanium Magnets (4-Pack). 토토사이트 Made in Germany. The Titanium Arts worrione.com Stainless Steel Magnets are an alloy made of 출장안마 steel in stainless steel

    ตอบลบ